Thursday, November 09, 2006

Thanks Earl

Today's my Mom's birthday, happy birthday!!!

Grabe kanina sa office, wala akong nasingil, hmmmmph!!! Kung hindi pa ako tinulungan ni Earl, hindi ako makaka-EP, kaya naman may utang akong isang bucket ng beer sa kanya. Ang galing n'ya in fairness dahil ang akala ko wala na akong EP dahil halos 30 minutes na lang pero nagkaroon pa ng himala. Nagalit nga sa amin kanina si TM Anne dahil hindi talaga maganda ang kinalabasan ng performance ng team namin kanina. Ang goal namin is at least 45 pero naka-33 lang 'ata kami na EP kanina.Lahat tuloy kami nire-require na magrender ng OT sa mga rest days namin, kainis! Wish ko lang na marami akong masingil kahit rest day OT ako, hmmmmmph!!!

By the way, si Earl pala ang ka-buddy ko. Lahat ng mga newbies ay may ka-buddy na tenured. Dati, si Burn ang nagdadala ng Team Fantastics, ngayon naman, kay Earl na nakasalalay yung team namin. Thanks talaga pare!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home