Thursday, October 19, 2006

Thanks Tim!

Hello po!

Pang-apat na araw na namin sa floor at mukha naman talagang sinuswerte ako. Naka-tatlong EP ako today. Yung unang call, walang kahirap-hirap na nagbigay ng checking account number yung customer or debtor. Yung pangalawa naman, manual dialling ang ginawa ko, mabuti na lang at pilit na sina-suggest ng mga TM sa floor na mag-check ng other possible numbers kaya naman doon sa call na yon, hindi lang isa kung hindi dalawa yung na-post date ko na check. Actually, escalated yung call na yun dahil ang daming demands nung customer. Gusto n'ya 2 months yung iwe-waive na late fees charges, eh wala naman akong authority para gawin yon, hmmmmph! Mabuti na lang, to the rescue si Tim, isang siya sa mga quality coaches sa GE Collections. Magaling siya kaya naman nakadalawang check agad kami sa isang transaction!

Sobrang thankful talaga ako kay Tim dahil hindi siya namimili ng agent na tutulungan n'ya dahil after ng call ko, si Mat naman yung inassist n'ya. Thanks Tim!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home