Monday, October 02, 2006

Feeling Close Kay Ella V.


Hallerrr!!! Kakagaling ko lang sa banyo at naligo ako, ang init-init naman kasi ng panahon ngayon kahit gabi na. Ginamit ko yung shampoo na binili namin ni Red sa Shopwise, yung Pantene Shine. Dati kasi, pakiramdam ko, para akong star na walang kinang (Kris mode) bwahahahaha!!!

Kanina sa product training namin, sobrang nakaka-bore! Kaye ang name nung trainer namin. Wala siya masyadong na-discuss dahil nagkaroon kami ng online exam kanina. Sobrang tagal ng oras kanina dahil karamihan ng ginawa namin ay nasa computer lahat. Napaka-kapal pa ng module na inuwi ko. As if naman lahat ng nakalagay dun ay makakabisado ko kaagad.

Hindi agad ako umuwi. Tumambay muna kami nina Mel and Kuku sa Starbucks, naghihintay kung sinu-sinong artista makikita namin. Andun sina Toni Gonzaga, JC Cuadrado, Kim Chiu and Gerald Anderson. Nakita pa nga namin si Ella V. Tinawag ko si Ella V at lumapit pa siya sa akin then hinawakan ko yung kamay n'ya. Akala nina Mel at Kuku, kilala ko talaga siya, ang hindi nila alam, medyo makapal lang ang mukha ko that time. Kinumusta ko si Ella and kinumusta rin n'ya ako, feeling close, hehehe. Parang na-adapt ko na 'ata yung guts ni Red, bwahehehehe!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home