Sunday, October 08, 2006

Tiendesitas

Good evening!

Sleepy nako pero bago matulog, magpo-post muna ko. Sabay nag-celebrate ng birthday si Edison at Stephanie kanina sa bahay nila sa Makati. Si Edison ay yung anak ni Tita Baby, he's celebrating his 11th birthday, si Stephanie naman na daughter ng cousin kong si Marie ay 6 years old na. Hindi ko alam kung kelan talaga mga eksaktong birthday nila, basta mahalaga, pumunta ako hehehehe. Niregaluhan ko si Steph ng Barbie na bag. Mukhang na-appreciate naman n'ya 'to samantalang si Edison naman, isang pair ng pang-basketball na damit pero mukhang hindi n'ya na-appreciate, gusto n'ya siguro laruan. Ang mga bata talaga! Hehehehe, sa susunod na magreregalo ako sa mga bata, toys na lang para matuwa sila. Hindi ako masyadong nagtagal sa birthday although gusto ko dahil nagkakaroon kami ng bonding moment ng mga pinsan kong sina Lira, Loren at Larison. Siguro next time na lang yung mga ganoong moments.

After ko sa birthday, pumunta ako sa Tiendesitas. Pinuntahan ko sina Red, Tin at Jay. Grabe, ang tagal ko nang hindi nakikita 'tong si Tin. Inakala ko pa na siya'y buntis na dahil hindi siya nagpaparamdam sa amin tuwing may lakad kami. Ang mahalaga ngayon, nakakasama na ulit namin siya. Na-miss ko talaga ang babaeng 'to! First time kong pumunta sa Tiendesitas. Nilibre pa kami ni Tin sa kalesa. Hindi ko alam kung ilang beses na ako nakakasakay ng kalesa, siguro wala pang sampu. Grabe, parang nakakakalog ng t'yan yung kalesa, parang gusto kong sumuka after namin sumakay. Sumunod sa Tiendesitas si Tyrone. Finally, nakilala na rin siya ni Red! Medyo matagal na rin siyang gustong makita ni Red. Mukhang magkakasundo naman sila hehehe.

Pagod na 'ko, may pasok pa mamaya! Ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home