Wednesday, October 18, 2006

One EP For My Third Day

Hallerrr!!!

Third day ko na sa floor. From three EP's kahapon, isa lang ang nakuha ko ngayon! At least meron pa rin akong na-collect kahit paano at ako ang pinaka-unang nagkaroon ng EP sa mga ka-wave ko sa schedule na 2AM-11AM. After ng nag-iisang EP ko, dalawang call back naman ang gagawin ko sa shift ko bukas at isa sa shift ko sa Linggo. Mamaya, meron ulit kaming training sa accent. Ewan ko ba kung bakit lahat ng collection agents ay pauulitin ng 2-hour accent refresher training, eh halos lahat naman ay okay yung accent.

Kanina pala, natuloy yung pag-a-apply nina Ate MeAnn, Lorie at Alice sa RMH, kaya lang, sa kasamaang palad, hindi sinuwerte sina Ate MeAnn at Alice, si Lorie lang ang nakapasa sa group interview. Hay nako, ewan ko ba d'yan sa mga recruiter sa RMH, magagaling naman yung mga ni-refer ko tapos hindi nila tatanggapin, hmmmmph!

At dahil d'yan, matutulog na ako! Alas dose pa ng hatinggabi ang pasok ko mamaya!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home