Monday, October 16, 2006

Butt Spell Ang Walang EP!

Good evening!

Kagigising ko lang at medyo mahaba-haba ang tulog ko, mukhang nababawi ko na unti-unti yung mga nawalang tulog sa akin the past few days.

Kanina yung first day ng totoong trabaho namin sa floor. Sa sobrang kamalasan ko, hindi pa rin ako nakakakuha ng EP! Anong petsa na??? Naka-limang RPC or right party contact ako kanina pero wala naman akong nasingil. Alam kong marami pang kulang pa sa mga ginagawa ko pero sana lang ay may mag-take over na supervisor sa call since hindi pa naman ako familiar sa mga strategies nila ng paniningil.

Na-meet na namin yung Team Manager namin kanina, si Anne Soliven. Pinag-butt spell pa kami sa harap ng buong team dahil hindi kami nakakuha ng EP, kainis!!! Ang mga ka-team ko na nandun sa floor kanina ay sina Rye, Mat, Bernice and Zem. Sa batch namin, si Rye lang ang naka-EP. Ang swerte n'ya at hindi na siya nag-butt spell. Yung ibang tenured agent na walang EP, nag-butt spell din. Mukhang mahigpit nga tong si TM Anne dahil nung nagpa-escalate si Rye kanina, hindi n'ya kinuha yung call, tinuruan lang n'yang mag-process ng payment through SpeedPay.

Gusto ko nang magtagal sa work na 'to dahil sobrang petiks at hindi toxic. Swertihan lang din talaga pag willing magbayad yung mga hinayupak na debtor na 'yan! I hope mamaya makakuha na ako ng EP para naman hindi na ako mag-butt spell!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home