Monday, October 23, 2006

Cute Si Wil!

Haller!

Sobrang antok na ako at super pagod pa dahil medyo nagpaka-busy-busyhan ako ngayon araw na ito. Nandito ako ngayon sa Eastwood dahil gusto ko nang tapusin ang clearance ko para naman makuha ko na rin ang back pay ko sa SITEL. Naabutan pa ako ng lunch break kaya 'eto ako ngayon, nandito sa internet cafe sa Cybermall. Nanggaling din ako sa Makati, after ng shift ko, nagsabay na kami ni Bernice dahil aasikasuhin din n'ya yung clearance n'ya sa former employer n'ya. May iniutos kasi sa akin ang Papa ko kaya napapunta tuloy ako sa Makati nang wala sa oras. Haaay, sana lang talaga ay matapos ko na 'to ngayon para isang beses na lang ulit ako babalik dito, hmmmmph!!!

Kanina sa shift namin, medyo sinuwerte halos karamihan sa mga ka-wave ko. Lahat kami may EP. Ako naka-lima (my highest so far), si Mat naka-tatlo, samantalang si Zem & Bernice ay dalawa and si Rye ay isa. Not bad at all dahil naging productive talaga ang Team Fantastics ngayon kaya natuwa si TM Anne. Medyo nagiging close na din kami ni Wil dahil pansin ko lang, lagi siyang sumasabay sa akin, sa lunch, sa yosi break, saka nung uwian, ininvite pa n'ya ako kumain but I declined since pupunta nga ako sa Makati. Feeling ko'y gusto n'ya akong maging friend hehehe. Cute si Wil at sobrang lakas ng appeal n'ya kahit bading-badingan ang drama n'ya, crush ko na siya! Sana lang ay maging magkaibigan kami for life.

Haaay, ano pa ba??? Wala na akong maisulat dahil nasasabaw na ang utak ko. O sha, hanggang dito na lang, pag-uwi ko mamaya, kukuha pa ako ng cedula sa baranggay, hmmmph!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home