Sunday, October 22, 2006

Janero

Kumusta naman???

Ka-chat ko si Maxene habang tina-type ko ang blog na 'to. Miss ko na 'to and the rest of the gang.

Nung Friday, sobrang na-feel ko ang pagka-swerte ko sa pagkuha ng EP dahil 5 minutes before mag-end ang shift, nakapag-process pa ako ng payment. $84 lang naman ang balance moved at ang amount na na-process ko pero okay lang dahil EP pa din yun. Yung mga walang EP nagsayaw!

After ng shift namin, nag-inuman na ang team namin sa Janero. Ang Janero ay isang open bar na malapit sa ABS-CBN Compound, walking distance from our work place kaya ang saya-saya! Aside from Team Fantastics, andun din ang Team Catwoman saka yung ibang Team Managers. Grabe si TM Anne, talagang inilayo ako sa mga ka-wave ko at pinaupo ako sa tabi n'ya! Katabi ko din sina Ella at Wil. Si Ella ay isang gwapong tibo at si Wil naman ay gwapong bisexual! Sobrang cool ni TM Anne, and of course, pinakilala n'ya rin kami kay TM Dada, na sobrang haliparot din! Kakaaliw siya, ang galing ng mga banat n'ya. Sobrang nakakatawa. Halos hapon na din natapos yung inuman session na yun sa Janero then after that, kumain kami ni Wil sa McDonald's at nilibre pa n'ya ako, how sweet! Kwentuhan about life and of course, todo chika siya about his ex-jowa.

O sha, may pasok pa ako laterness kaya paalam muna! Ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home