Tuesday, October 24, 2006

Happy Birthday Sir Don!


Good evening. Today, we celebrate the feast of Ramadan!

Kagigising ko lang at in fairness, medyo ma sarap ang sleep ko today. Pagkagising ko, nabasa ko yung text sa akin ni Monet reminding me about Sir Don's birthday. Ngayon pala yun, October 24! Binati ko agad si Sir Don through text. The best talaga 'yun in terms of handling people kaya naman napakaraming nagmamahal sa kanya. Natatandaan ko pa nung araw na nagpaalam ako sa kanya about my resignation, naiyak talaga ako dahil sa mga sinabi n'ya. Haaaayyy, nakaka-miss lang lahat lahat. Anyway, hindi ko alam kung ilang taon na talaga si Sir Don, siguro 30's na siya. Malapit na siyang mawala sa kalendaryo, bwahahahaha!!!

Kanina sa work, naka-isang EP lang ako at tagda-dalawa naman 'tong sina Bernice, Mat & Rye. Medyo na-frustrate ako dahil ine-expect ko na more than one ang EP na mapa-process ko. Ganun pala kapag medyo marami kang nako-collect the past few days, you'll be expecting more on the following days. Before pala mag-start ang shift, nagsabi sa amin si TM Anne na mawawala s'ya for a week dahil namatay yung grandfather n'ya. It means na wala kaming TM for a week. Sana lang makayanan namin 'to dahil most of the time, siya rin yung nagte-take over sa calls ng karamihan ng mga ka-team ko.

Sha nga pala, Team Fantastics ang representative ng GE Collections sa darating na Halloween Party ng RMH on October 28, Saturday. Required kaming pumunta. So far, wala akong idea kung ano ang gagawin or sinu-sino ang magpeperform. Baka mamaya malaman na rin namin. Goodluck!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home