Sunday, October 29, 2006

Halloween Party Sa RMH

Good morning!!!

Kagagaling ko lang sa Halloween Party ng RMH sa may Metro Bar. Bago ako pumunta doon, nag-render muna ako ng OT dahil kailangan ko na talagang maghabol ng balances moved at EP. Medyo sinuwerte naman ako kanina dahil kahit paano ay naka-dalawang EP ako pero hindi ganoon kalaki yung mga na-move kong balance, $300 lang siya in total. Nakakainggit yung iba kong mga ka-wave dahil bukod sa napakarami nilang EP, qualified na sila para sa incentives, eh ako naman, medyo marami nga akong EP, kaya lang, ang bababa naman ng mga namu-move kong balances kaya wala ring effect. Basta ang kailangan kong gawin ay makapag-move pa ng mga balances at least $2,000 kasi ang timano kapag hindi ko nagawa yun, baka ma-PDP pa ako. 'Di ko alam ibig sabihin ng PDP pero ito yung matatanggap ko kapag hindi ko na-reach yung goal na $6,000.00. Kahapon nga, nag-OT na ako pero wala naman akong na-EP, hmmmmph! Nakaka-frustrate talaga kahapon.

O sha, mabalik ako sa Halloween Party na 'to. In fairness, masaya din siya dahil sobrang dami ng taong pumunta. Wala masyadong nakapuntang Wave 14 sa party dahil karamihan sa kanila ay may shift at mga nagsisipag-OT. Eh since medyo may pagka-pasaway ako, umalis agad ako para makapunta sa party. Kasabay ko si Wil saka yung isang TM sa Park Avenue. Sumunod din sina Khaye, Mat & Rico. Unfortunately, mukhang hindi pinayagan sila Mel na pumunta sa party for some reasons. Enjoy naman ang party dahil may mga stand-up comedian. Andun din ang walang kupas na si Vice Ganda, lagi ko na lang siyang napapanood tuwing nagko-comedy bar ako. May mga presentation din kada account, yung sa amin lang 'ata ang wala pero nung bandang huli na, kumanta naman yung mga ka-team kong sina Che at Donnit. In fairness, magaling talaga si Donnit kaya lang isang song lang ang kinanta n'ya. Anyways, magla-log out na ako dahil gusto ko munang kumain ng pandesal! Ciao!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home