Thursday, August 10, 2006

Sure Shot CSAT!

Good morning!

Kumusta naman kayo d'yan friends??? Binasa ko kanina ang blog post ni Tin sa Friendster dahil bihira ko lang nababasa mga posts n'ya. Congratulations nga pala kay Tin sa bago n'yang car, I hope isakay n'ya kami kapag may free time siya! Kelan kaya yun? Sana this weekend na, etchoza!!!

Haaayyy, finals na namin tomorrow! Wish ko lang ay makapasa ako. Kanina kasi nag-exam kami at majority ng mga sagot ko ay kinopya ko lang kay Dennis at Mon. Basta mamaya, aagahan ko ang punta sa office para makapag-review. Honestly, nahihirapan talaga ako sa training. I admit, hindi naman ako super intelligent pero hindi naman ako slow pagdating sa mga ganitong bagay tulad ng product training. Goodluck talaga sa akin!

Hindi masyadong nag-discuss about products sina Vince and Jigz dahil nag-discuss na ng mga guidelines yung mga superior namin. Nag-orient na sila about QA or QD, Quality Development ang term nila sa SITEL. Meron ding CSAT or Customer Satisfaction which is new to me. Maraming terms pa ang natututunan ko dahil karamihan ay hindi ko naman na-encounter pa with ABS-CBNi. Yung CSAT ay evaluation ng mga customer tungkol sa mga nakakausap nilang CSP's or Customer Service Professionals. Sana makakuha ako ng magandang CSAT as I progress! Naaalala ko pa, ang tip lang sa amin ni Jigz para makakuha ng magandang CSAT, ayusin naming mabuti ang mga calls regarding password recovery.

O sha, I gotta go na! Byers!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home