Wednesday, August 09, 2006

I Enjoy eBay's Live Help!

Magandang umaga Pilipinas!!!

Hay nako, wala pa ring forum, hmmmmph! Kainis, napupunta sa beta site ng ABS-CBN kapag nilalagay ko sa site ng forum. Bakit kaya? Anyways, thanks pala kay JP at Cutie sa pag-reply sa Friendster blog ko yesterday. Now I know, hindi pa pala totally deleted ang forum. Ang tanong ko na lang, kelan kaya ito babalik? Hopefully bumalik na this weekend dahil Saturday and Sunday ang off ko and kadalasan, nag-iinternet lang ako kapag walang magawa.

Kanina sa training namin, sa totoo lang, wala na akong naiintindihan. Kaunti lang talaga ang medyo malinaw. Hindi rin ako makapagtanong dahil ayaw din gumana ng utak ko. Ewan ko ba, di ko alam kung sinong may problema. Ang mga trainers ba? Yung product ba? Or di kaya, ako??? Hallerrr... ewan ko! Nung nasa ABS-CBNi naman ako, hindi naman mahirap ang pag-absorb ng mga information kahit sobrang dami ng product, pero bakit kaya ngayon parang napakahirap nilang sundan. Ang ginawa ko na lang kanina para hindi antukin ay makipag-chikahan kay Dennis at makipag-chat sa Live Help ng eBay. Sobrang naaliw ako sa kaka-chat sa eBay, kahit si Mon. Natatawa ako kapag pinapahirapan namin yung mga agent na nagrereply sa mga inquiries ko, at hindi lang yan, binabagsak ko rin sila sa Customer Satisfaction Rating or Evaluation. Ang sama ko noh? Hindi naman lahat ay binabagsak ko, may kino-commend nga ako kanina but for some reasons, nawala ang connection namin kaya hindi ko nasiguradong naparating n'ya sa supervisor n'ya ang commendation.

Oooops, I'm feeling sleepy na! Paalam!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home