Tuesday, August 08, 2006

Hacked By Zim!

Good morning!!!

Kakarating ko lang from work and medyo na-disappoint ako d ahil yung forum sa ABS-CBN ay na-hack. There was only one thread on the forum. Ang title ay "Hacked By Zim". Who's Zim anyway??? Sino nga ba siya??? Ang epal n'ya. Last night lang ay nakapag-post pa ako sa Cashual Chat and suddenly, pagtingin ko ngayon ay na-hack na siya. I don't know if this problem will be resolved immediately. I have no idea. I'm not a techie person. Sana lang ay may magawa ang mga administrators ng forum. I wish na maibalik agad siya as soon as possible. Naka-encounter na ang forum ng virus pero never pa itong na-hack. Haaayyy, basta sana lang talaga ay maayos agad ito. Ito lang naman ang site kung saan na-meet ko yung ibang mga friends ko na madalas kong nakakasama sa lakaran these days. Syempre, dito ko na rin nakakausap yung mga ex co-workers ko sa ABS-CBNi.

Goodluck na lang sa forum.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home