Thursday, July 27, 2006

Wish Me Luck!

Haller!!! Magandang gabi po sa lahat ng avid readers ng aking column, charoz!!!

Grabe, sobrang napagod ako today. 4th day na namin sa Agent Skills Training and it means na last day na namin tomorrow sa Ortigas. Next week ay Eastwood na ang location ng product training namin. Buti naman para hindi na ako mahirapan pumasok, and in fairness, graveyard na ang shift namin kaya medyo okay na rin dahil aside from the schedule, may night differential pa!

Going back sa mga nangyari ngayon araw na ito, after ng training namin, pumunta kami ni Blue para sa clearance namin sa C3. Ang kulang ko na lang ay ang Medicard ko kaya hindi ko pa natapos ang lecheng clearance na 'yan. Bukas, babalik pa ako para i-surrender ang Medicard, then magpapa-pirma pa ako sa Recruitment Department. Nung exit interview na, sinabi ko lahat ng mga reklamo ko and syempre, hindi lang naman yun, kasama na dun yung mga good things about C3 like the environment, the events and of course yung mga friends na naiwan ko doon. Tanggalan na pala ng mga migration agent kaya I'm sure, magiging malungkot na ang ABS the following week dahil marami na naman ang mawawala, haaayyy...that's life, people come and go, etchoza!!!! (and drama ba?)

Inaantok na ako! Wish me luck tomorrow. Sana lang ay wag irate ang makuha kong tawag sa simulation. Byers!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home