Thursday, July 13, 2006

Celebration Na Bukas!!!

Excited na ako para bukas pero medyo kinakabahan din. I hope it will turn out to be successful. Wag sanang umulan at bumagyo and sana, makarating ang mga inimbitahan ko.

Kanina, pumunta ako ng Cubao para mamili ng mga CD's na pwede kong ipamigay sa mga may gustong mag-burn ng mga pictures and videos na ginawa ko. Bumili rin ako kanina ng pwede kong isuot tomorrow. Sobrang simple lang ang nabili ko, black polo shirt from Blue Soda. Sobrang simple talaga, pang-waiter sa Esquinita ang dating. So far, wala pang kasiguruhan kung saan ako kukuha ng pera dahil sinabi ni JR na may pasok raw siya ng 9AM tomorrow. Wish ko lang, maawa siya sa akin.

Sa ngayon, feeling ko para akong ikakasal. Medyo excited sa mga maaaring mangyari tomorrow. Bukas, maaga akong gigising dahil sasama ako sa pamamalengke ni Ate Fannie. Gusto kong maging hands on sa trabaho dahil it's my celebration. Maaga rin darating sina Glenda, Daphnie at Lea para tulungan akong magprepare ng foods.

Bye!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home