Tuesday, July 11, 2006

2nd Day Being 24

Pangalawang araw ito na ako'y isang ganap nang 24 years old. Ngayon din nagse-celebrate si Dude, one of my friends back in college, and si Rachelle, ang aking pinakaunang inaanak.

Palapit na nang palapit ang aking house party. Medyo excited na and kinakabahan at the same time dahil pangalawang beses ko pa lang ise-celebrate ang birthday ko with my friends dito sa bahay. Ang una ay nung nag-21 years old, then ngayong friday the 14th ang pangalawa. Sana'y maging successful and I hope magamit ko ang aking charms sa mga kaibigan ko. Sana'y maraming magdala ng food at sana ay maraming manlibre ng beer.

Kaninang umaga, tumawag dito si Blue at nagka-usap din kami ni Jeff. Confirmed na akong makakapunta siya pero may bad news, mukhang kalat na kalat na sa opisina ang aking napipintong celebration kaya goodluck talaga. Bahala na si Batman ika nga ni Janice! Kanina rin, namili ako ng mga gagamitin like disposable plastic plates and cups. Marami pa akong kulang.Wala pa akong ingredients para sa spaghetti and wala pa talaga akong menu na nakaplano. Basta ang sure na sa mga ihahanda ko ay palitaw at sapin-sapin.

Hay grabe, nagpa-derma ako kanina. Inis ako dun sa gumawa sa mukha ko, mukhang ang tagal tagal n'yang gawin para lang tumagal ang oras n'ya. Nakakainis talaga, ang mahal pa ng ibinayad ko, wish ko lang kuminis agad ang face ko para sa Friday!

Ciao!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home