Wednesday, June 28, 2006

Patambay-tambay!

Magandang gabi po!

Haaay, nahihirapan akong huminga! Ewan ko ba kung baket. Anyways, tambay pa rin ako. 12 days na akong walang trabaho. Nag-resign ako effective June 17 and it's almost two weeks na akong naka-bum mode dito sa bahay.


So far, ang mga nagagawa ko lang ay matulog, kumain at manood ng TV, in short, isa akong palamunin dito. Wish ko lang ay mag-gain ako ng kaunting weight pero ayoko namang lumaki ang tiyan ko. Today is Wednesday and tomorrow ay plano namin ni Janice na pumunta sa office pero until now ay hindi ko pa nako-confirm kay Janice dahil wala naman akong pera na pang-load para ma-text ko siya. Humingi lang ako ng pera kay JR para makabili ako ng internet card na ginagamit ko ngayon. Mahirap pala talaga ang maging tambay. Bukod sa nakakabored, wala pang pera!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home