Monday, June 26, 2006

Being A Bum

Ngayon ko ine-enjoy ang bakasyon ko. Walang trabaho, walang iniintindi masyado, wala ring pera at mga kaibigang pwedeng makausap. Ganito pala ang buhay ng isang tambay. Gusto ko nang mag-apply once na nagkapera na ako. Hopefully within this week. Sa Thursday, balak namin ni Janice na pumunta ng HTMT para magpa-clearance.

Medyo okay din naman ang maging isang bum. Nakakanood ako ng TV mula umaga hanggang gabi, nakakapag-online ako anytime I want. Sa ngayon, enjoy ako manood ng Ambush Makeover, Deal Or No Deal, Bituing Walang Ningning, America's Next Top Model Cycle 4 at kung anu-ano pa. Ang favorite ko sa America's Next Top Model ay sina Naima, Michelle, Lluvy at Brittany. Ngayon ko lang nalaman na ang nanalo pala ay si Naima. Cycle 6 na 'ata ang meron ngayon, ibig sabihin, late na masyado yung ipinapalabas sa ETC. Buti na lang at si Naima ang nanalo. She's pretty, kahawig siya ni J.Lo.

Haaay grabe, sa ngayon, kontrobersyal pa rin ako sa mga kaklase ko sa Letran. Inaakala nila na may nangyari sa amin ni Carlo Lantin where in fact, wala naman talaga. Ewan ko ba sa kanila. It's no big deal! Hallerrr!!! Bye for now.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home