Saturday, June 17, 2006

Paalam ABS-CBNi

Sobrang lungkot ko ngayon. Resigned na ako sa C3 or HTMT. August 19, 2003 ang unang araw ng training ko sa C3, about 2 years and 10 months ago. Naging sobrang emotional ako sa pagpapaalam ko last night saka kanina. Ang sakit sa loob at masikip sa dibdib. Ganon pala ang feeling kapag iiwanan mo na ang isang bagay na naging buhay mo na. Imagine, ang dami kong napagdaanan sa C3, ang dami ko na ring naging kaibigan. It's not easy to leave them just like that. I just hope na maging masaya pa rin ako sa bago kong papasukang trabaho. For now, pahinga muna ako. I lied to Sir Don. Hindi ko sinabi ang totoo na wala pa talaga akong nalilipatan. I hope maintindihan n'ya. Sawa na ako sa trabaho, but I'm sure na mami-miss ko rin lahat lahat. Bye!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home