Sunday, June 04, 2006

Kim Chiu Is Teen Big Winner

Good afternoon!

Hindi kami natuloy nila Red at Tin kahapon sa pakikipag-meet kay JP Kalog, sa June 9 na lang kami magkikita-kita para mas masaya, mas marami ulit kami.

I'm about to leave. Pupunta akong Club 650 dahil may laro kami ng volleyball. Malapit na ang tournament sa office pero since magre-resign na ako, hindi na ako makakasali kaya hanggang sali na lang sa practice. Grabe, isa na 'ata yun sa mami-miss ko sa C-Cubed, yung volleyball namin every week.

Last night, ginanap na yung Big Night sa Pinoy Big Brother Teen Edition at ang Teen Big Winner ay si Kim. Second si Mikee, third lang ang pambato ko na si Gerald at fourth naman si Clare. I'm not that happy with the result pero okay lang dahil hindi ko rin naman masyadong nasubaybayan ang series na ito. Baka bumili na lang ako ng DVD ng Teen Edition once na available na.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home