Sunday, May 14, 2006

Happy Mother's Day To All Moms!

Good evening!

Kumusta ka naman? Ako, mabuti naman pero medyo hindi maganda ang pakiramdam. Parang ang bigat ng feeling, may soar throat pa ako. After ng mga maiinit n

a araw, bigla-bigla namang umulan. May bagyo raw, and I'm not aware of that. Kaya siguro ako nagkasakit dahil sa mga sudden changes ng weather condition.

Kagigising-gising ko lang about an hour ago. Nanood lang ako ng Third Nomination Night sa Pinoy Big Brother Teen Edition. Ang mga na-nominate ay sina Olyn, Matt at Mikee. From the very beginning, hindi ko na talaga gusto ang teen star wannabe na si Olyn. I've been hearing good feedbacks or comments on Matt. Si Mikee naman, wala naman ako masyadong alam sa kanya, all I know is that, he's being paired with Kim. Grabe, hindi na talaga ako nakakanood ng primetime TV sa ngayon. Last night, na-evict naman si Fred at si Joaqui. Ang sabi nila, tama lang raw na ma-evict si Joaqui since sobrang yabang raw nito, hallerrrr!!! Excited na ako sa Bituing Walang Ningning. Hindi ko nga actually napanood yung ending ng Gulong Ng Palad, nakakainis, hmmmmph!



Oh, stop na tayo sa usapang TV. Dumako naman tayo sa mga pangyayari kanina. In fairness, ang ganda ng shift kanina, wala masyadong calls at hindi ako nakapag-release ng call. Ang saya-saya! Kanina rin, after my shift, kasabay kong umuwi si Ate Hope. Dumaan muna kami ng CD-R King para bumili ng mga blank CD's and cases. After that, dumaan ako ng SM at bumili ako ng pang-regalo sa anak ni Sheryl. Hindi ko nga naitanong kay Sheryl kanina yung name ng anak n'ya. Nakalimutan ko na. Basta ang naaalala ko lang ay bininyagan siya nang Pasko last year. Grabe, ang dami ko talagang inaanak. Hindi lang anak ni Sheryl ang bibigyan ko ng gift, si Maria Guadalupe rin, yung baby girl ni Monet. Hindi pa ako nakakapag-bigay ng gift sa kanya. Next is yung anak ni Honey, si Aya. Malapit na ang birthday n'ya, it means, another gastos! Ganito ba talaga ang role ng mga ninong at ninang? Magbigay ng gift kada birthday, binyag at Pasko??? Kawawa naman ako, sobrang dami kong inaanak.

Finally, gusto kong batiin lahat ng nanay ng Happy Mother's Day! Nasa heaven na ang nanay ko pero greet ko na rin siya ng Happy Mother's Day!!! Thank you sa lahat ng pagmamahal noong ikaw ay nabubuhay pa. Sa lola ko, sa mga tita and sa mga friends ko rin na sina Janice, Monet, Trish & Dolly, Happy Mother's Day na rin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home