Thursday, May 04, 2006

Sayang Ang Commendation!

Magandang gabi!

Nagre-ready na naman ako sa pagpasok mamaya sa office. 1:30AM ang shift ko, at ang tagal ko na talagang nagtiya-tiyaga sa schedule na ito. Nahihirapan na rin ako sa ganitong klaseng schedule dahil dati, nasanay ako ng pang-hapon na schedule na wala masyadong tawag. Miss ko na yung schedule na 'yon!

Sobrang daming calls kanina. Halos karamihan ay hindi pa nakaka-migrate sa DirecTV. Nakakainis talaga. Yung first call ko ay maganda. I didn't intend na magpakasipsip sa customer. Ang akin lang, inayos ko lang mabuti yung flow ng call ko. Kino-commend na ako ng customer, then nilapitan ko si Oliver, sinabi ko sa kanya na kino-commend na ako kaya lang hindi naman n'ya sineryoso kaya hindi ko na lang binigay. Sayang talaga! Bago man lang sana ako mag-resign ay na-commend ako, tsk tsk tsk!!! Moving on, sobrang daming calls talaga, nakaka-frustrate. Nakakatamad na tuloy pumasok.

Si Jayson, nagkwento sa akin kanina. May jowa na pala siya, at ang jowa niya ay may asawa't anak na, san ka pa??? Ang haba ng hair, mistress ang dating, hehehehe!!! Buti pa siya, kahit paano may career na, ako wala pa rin, tumatanda na ako na wala pa ring lovelife. Kailan kaya??? Feeling ko tuloy, tatanda akong dalaga, wag naman sana! Knock on wood!

Kanina rin, nagkita na kami ni Mother Maya. Nag-apologize na ako sa kanya dahil nag-assume ako na na-approve yung scheduled vacation leave ko. Hindi kami masyadong nakapag-usap but I hope na napatawad n'ya na ako. Sa bagay, kasalanan ko talaga ang nangyari. Bahala na.... basta... tignan na lang natin.

Paalam na muna, kailangan ko nang pumasok. Byers!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home