Friday, April 21, 2006

Cute Si Alex

Haller! Magandang tanghali!!!

Nandito sa house ngayon ang mga ka-officemate/ka-forum ko na sina Janice, Daphney and Leah, excited na kami para sa mini-eyeball tonight.

Kahapon pumunta ako sa Bulacan. Pinuntahan ko si Mac dahil medyo nangungulit na naman. Kahit medyo antok na ako at kaunti na lang ang pera, sige, go pa rin ako. Umalis ako dito sa bahay around 7:30 na yata ng gabi. Sumakay na lang ako sa bus terminal sa Cubao, and around 9PM, lumakad na yung bus. About 10PM na ako nakarating ng Sapang Putol. Pinabili n'ya ako ng maiiinom dahil mag-iinuman kami bago mag-sleep, hehehe.


Pagdating ko sa kanila, nagulat na lang ako dahil may kasama siyang iba, si Alex. 25 years old na 'tong si Alex na nagta-trabaho as a teacher in Pulilan, Bulacan. Nung una, hindi ko siya matignan diretso sa mata dahil nahihiya ako, ang buong akala ko, kami lang ni Mac ang tao sa bahay nila. Nang titigan ko nang mabuti si Alex, I then realized na kahawig siya ni Richard Gutierrez. Mas matangkad lang at mas mataba, pero cute ang overall appeal n'ya sa akin. In short, panalo! So, nag-inuman kami ang then nag-sleep na. Okay din ang mga naganap dahil I was able to serve Alex right, I swallowed his juice, ah basta, yun na yun. Rated PG po kasi itong blog na 'to, haller!!!



0 Comments:

Post a Comment

<< Home