Saturday, April 15, 2006

Naudlot Na Enchanted Kingdom

Sa hindi inaasahang pagkakataon, hindi kami natuloy nina Janjay at Jay-Ar sa Enchanted Kingdom.

Kahapon, habang ako'y mahimbing na natutulog, ginising ako ni Ate Fanny dahil may naghihintay raw akong mga bisita sa baba. Dalawang lalake raw, mga kaibigan ko raw. Sa totoo lang, nasa isip ko na yung dalawa. Pagkababa ko, sila nga! Hay nako, ang mga bakla, hindi 'ata mapakali sa kani-kanilang mga bahay. Ayun, at hindi napigilan ang mga sarili, pumunta sila dito sa bahay ng walang sabi-sabi. Anyways, umalis kami ng bahay around 7:30pm then dumiretso na kami sa Eastwood. Unfortunately, since Good Friday, walang bukas na ibang restaurant sa Eastwood except for McDonald's. After that, nagpunta kami sa Starbuck's at nag-chikahan with Vanilla Frap. Aalis na si Jay-Ar this monday, April 17. Pupunta na siya ng Japan. Kasama n'ya ang ate n'ya dun kaya hindi siya mahihirapang makapunta at makahanap ng work doon. Ako kaya? Malapit na rin ba akong umalis? Ah, ewan, basta pag pinayagan ako sa leave, mag-aayos na ako ng mga papeles. Pagkatapos namin mag-Starbucks, hinatid na nila ako sa office. Konting chikahan at yosi, pumasok na rin ako at umuwi na rin sila. Ngayon, nagte-text na naman si Jay-Ar, last gimik na raw. Ewan ko kung makakasama pa ako since gusto ko sanang mag-tipid ng pera, pero gusto ko rin sumama para mahingi ko sa kanya yung pants na bigay sa kanya ni Janjay, yung suot n'ya kahapon, ang cute kasi eh! Bahala na, I'll keep you updated later.

Moving on, tomorrow na ang team building namin. Excited na ako! Namili ako ng mga gagamitin ko tomorrow. Bumili na ako ng pink na shades at purple polo shirt from Folded 'n Hung, flip flops and summer cologne sa Bench at bukas, I'm still planning to buy something na pwedeng maidala ko sa Laguna. Ang mga confirmed na sasama ay sina Papa Bear (of course, siya ang team leader namin), si Mother Maya, Ate Noreen, Gel, Maxene, Azenith, Jeff, Nat, Glenda, Anthony Tejuco na kahit resign na ay hindi pa rin nawawala sa mga gimik, si Karen... sino pa nga ba? Sila lang ang mga alam ko. Hay bahala na, I'll just keep you updated na rin about this one. Bye for now!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home