Wednesday, April 12, 2006

Pink & Brown Flowery Summer Shirt

Good afternoon! Today is Holy Wednesday. Kakapanood ko lang ng Pilipinas, Game Ka Na Ba?, si Bianca Gonzales pa rin ang may-ari ng medal. Ang ganda pa rin ni Kris. Actually, sa EDSA, magkatabi yung billboard ni Kris for Bench at Bianca for Pink Soda. Mas maganda pa rin si Kris. Before si Borgy Manotoc ang nakalagay na billboard yun. Ang galing noh, Marcos and Aquino, magkatapat ng billboard. Sa ngayon, may issue na naman si Kris. Binunyag na ni Ricky Lo sa kanyang column sa isang broadsheet na kasal na nga officially sina Kris Aquino at James Yap. It was last year, July 10, birthday ko pa! Ang galing noh. Sana nga maging happy na ang idol ko and I hope na mapanood ko sa TV yung magiging wedding special nila if ever na matuloy ang chruch wedding.

Ano nga ba nangyari ngayon??? Suweldo na ngayon, and kanina, gumawa ako ng budget for my salary. Grabe, puro sa luho ko yata mapupunta ang pera. Nilulubos-lubos ko na dahil nafi-feel ko na ang nalalapit kong pag-alis (kahit wala pa ako masyadong naaayos). Part ng budget ang mga gagastusin ko sa mga outings, gimiks, clothes, accessories and allowance sa pagpasok sa work. Kanina, dumaan ako sa People Are People, tumingin ako ng pants. Medyo mahal, about Php1,400. Tapos tumingin naman ako sa Oxygen. May nagustuhan ako na polo. Flowery siya, pink and brown yung color. Perfect this summer! Ang cute cute talaga! Excited na akong isuot pero di ko pa alam kung saan ko isusuot yun. Basta one of these days, maisusuot ko rin yun.

May bago na naman ako friends sa account namin, si Mirasol. Ayokong sabihin ang dahilan why I like her so much. Nakakatuwa kasi siya, masarap kausap at marunong ring makisakay sa mga jokes. Basta, I want to be her friend forever! Nakakatuwa siya!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home