Tuesday, April 04, 2006

Just Friends

Magandang tanghali po! Anu-ano na nga ba ang nagaganap? Last Sunday, umalis kami nina Janjay at Jay-Ar. Nanood kami ng "Just Friends" sa Greenbelt sa Makati. It's another cute movie pero hindi ko siya ganoon ka-type unlike nung last movie na napanood ko, yung "She's The Man". Ang nakaka-aliw lang talaga sa movie ay yung bubblegum pop princess na pino-project ang image ni Britney Spears, ang name n'ya sa movie ay Samantha James played by Anna Faris. Bida sa movie si Chris Brander na ginampanan ni Ryan Reynolds, then ang love interest n'ya dun ay Jamie Palamino played by Amy Smart. Hindi siya ganoon kaganda. Nakakaaliw lang talaga si Samantha James, the way she acts as if she's really famous, bwahahahahaha!!!!!

Kahapon naman, rest day ko, dito lang ako buong maghapon sa kwarto. Nag-internet ng mga anim na oras. Kanina naman sa shift ko, sobrang daming calls! Nakakainis talaga, naka-30 plus na calls ako ngayong araw na ito. Ewan ko ba bakit ganon karami ang tawag kanina, lahat ng split ay na-handle ko. Meron akong Australia, Europe, Sarimanok, StarKargo, Tawag Remit, Tech, Bills, Referral, Retail, Survey at kung anu-ano pa!

Kanina, nang makasalubong ko si Tyrone (pamangkin ko sa pinsan), sinabi n'ya na kukuhanin na n'ya yung passport n'ya dahil malapit na siyang umalis. Bigla akong nabuhayan sa pagpunta sa Dubai. Kung nakaya n'yang mag-asikaso ng mga papeles, mas kaya ko! I'm really excited about this. Parang nagkaroon na ako ng clear vision. Parang gusto ko nang mag-resign agad-agad!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home