Thursday, March 23, 2006

Voluntary Exit For Rustom

I'm so full! Pagdating ko kanina, nagpabili ako ng dalawang mais, kumain ako ng mga chocolate covered raisins na dinala ni Ate Baby at kumain din ako ng kanin at fried chicken. Busog na busog na ako. Kanina sa office, dalawang break ko ay itinulog ko lang sa pantry. Sa tingin ko, imbes na lumabas-labas ako at mag-yosi, itutulog ko na lang. Aside from avoiding bad habit, nakaka-recharge pa ako kapag nagtatrabaho na after ng break time. Ang sarap magpahinga!



Last night, imbes na magkaroon ng eviction through voting, ibang exit ang nangyari. Nagdesisyon si Rustom Padilla na lumabas ng Big Brother House dahil sabi n'ya, na-fulfill na n'ya yung mission sa bahay. He didn't intend to win those prizes. Sayang talaga yung pag-alis ni Rustom. Ang gusto ko pa naman sana na makasali sa Big Four ay sina Keanna, John, Budoy and Rustom since sila-sila na lang ang nasa bahay along with Zanjoe and Bianca. I don't like Zanjoe and Bianca, para silang love team na hindi mapaghiwalay. Pansin na pansin na ang pagiging close nila sa isa't-isa. Everyone's aware na may boyfriend na si Bianca, and yet, kung makadikit siya kay Zanjoe, parang mag-jowa sila.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home