Thursday, March 09, 2006

Ang Kiss Ni Matet

Magkasunod ang rest day ko for this week. Nag-off ako last night and tonight.

Kahapon, nag-celebrate ng birthday si Kyla sa bahay ni Andy sa Pasig. Maraming umattend sa birthday. Nandoon sina Alice, Jasmin, Matet, Zach, Jiro, Lew, Royjet Sarigumba, Ogen, Errol, Allan, Kenny, Rob, Adrian, JM, Edward at Arwin. Masaya ang birthday at sobrang ingay. Ang ininom namin ay Emperador Brandy. Puro ako yosi, kapag walang magawa, sige yosi pa rin. Pictorial to the max ulet, syempre, with the help of my Kodak Digicam. Ang nakakatawa pa, may handa silang ulo ng baboy tapos, biglang humirit si Errol na si Eds daw yung baboy na yun. Last day na kahapon ni Eds sa ABS-CBNi dahil malilipat na siya ng ibang project, yung Mead Johnson, magkasama sila ni Kenny.

Naging isa sa highlight ng event na 'yon ay nang mag-smack kami ni Matet. Biglang nag-iba ang mood ni Zach, ex kasi n'ya si Matet. Hindi ko alam kung matatawa ako or magi-guilty since wala namang malisya yun dahil hindi naman ako straight na lalake. Haaay, ewan ko ba, sana naman ayos na sila. Nakauwi na ako around 4 ng madaling araw. Mabuti na lang at umuwi na si Allan, ibinaba n'ya ako sa Rosario, and from there, nag-jeep na ako papuntang Cubao.

Hanggang ngayon, parang antok pa rin ako. Wala ako masyadong gana na mag-type at mag-kwento ng kung anu-ano pang nangyari sa birthday ni Kyla.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home