Tuesday, March 07, 2006

Pasaway Deeds

Isa na akong ganap na pasaway!!! Ngayong March pa lang ang dami ko nang sablay sa trabaho. Dalawang absence na, one is "no show", then the other one is "sick leave" kuno. Ngayong araw na ito, may pasaway deed na naman akong nagawa. Ang shift ko ay 1:30AM-10:30AM, nagising ako exactly 1:19AM sa watch ko, 11 minutes bago ako mag-in. Obviously, hindi na ako aabot. Hindi na ako nag-dalawang isip pa na magmadali papuntang office. Sobrang bilis ko nagbihis, hindi na ako naligo dahil nakaligo naman ako before ako matulog that day. Nag-taxi na rin ako. Nagmadali talaga ako sa pagpasok sa office. Nakita pa ako ni Sir Don sa labas. Grabe, mukhang bagong gising raw talaga ako. Sa ngayon, wala na talaga akong ganang pumasok sa office. Ang dami nang nag-resign, sunod-sunod talaga. Sina Kruschev, Ivy, Anthony at Peter sa technical support. Sa ibang splits naman, marami rin, sina Daianne, Abet, Grace, Tiny and a whole lot more. Tapos, ang mga nababalitaan kong malapit nang mag-resign ay sina Paula, Elaine at Cathy. Nakakalungkot. Parang depressed na ata ako!

Kanina, tumawag ang ate ko from Dubai, she's confirming kung talaga bang gusto kong magtrabaho doon. I said yes. Mas gusto ko na doon kesa dito na sobrang hirap umasenso. I need to work on my papers as soon as possible.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home