Wednesday, February 22, 2006

Ang Team Building Kuno

Hi guys! Kakapanood ko lang ng Deuce Bigalow, European Gigolo ni Rob Schneider. Grabe, this movie is crazy! Mukhang wala masyadong restrictions.

Anyways, natuloy na rin ang outing na pinlano ni Jassey, a new friend from work. Nag-swimming kami kahapon sa Antipolo. Nagkaron kami ng Team Building kuno. Nagkita-kita kami sa office around 12 noon. Kasama ko sina Hope, Andy, Brooke and Anthony, ang nag-drive para sa amin. Hindi komportable sina Andy at Anthony sa isa't-isa dahil kaka-break lang nila. Recently lang pala sila nag-break, and hindi sila obvious na mag-on sa office. Na-ikwento na sa akin 'to ni Dolly before, that's the time na hindi pa kami close ni Andy. Going back to the topic, sinundo namin si Mother Juvy, ang officemate ko na kahit medyo may edad na, sexy pa rin!

Pumunta kami sa Forest Hill Aqua Park sa may Cogeo. Nung una, ang saya-saya namin kasi kami lang ang tao. Super pictorial talaga kami nang kung anu-ano. Ang saya. Sina Hope, Andy and Brooke ay walang kakiyeme-kiyeme sa pag-pose. Unfortunately, pinayagan lang kami hanggang 6pm. Sumunod sina Heart, Jassey, Roygen at huling dumating si Errol. Umalis kami ng 6pm after maluto ang sinaing. Nakakapanghinayang dahil ang ganda-ganda ng place. Mabuti na lang at kasya kami sa van. Ako, si Anthony, Andy, Brooke, Hope, Jassey, Roygen, Heart, Errol, Mother Juvy, yung dalawang anak n'ya and yung husband n'ya.

Pumunta kami sa isa pang resort sa Antipolo, the name is Boso-Boso. Ang ganda sana ng place kaya lang, ang dumi ng water kaya umalis na lang kami at lumipat ng iba pang resort.

Finally, yung huling napuntahan namin ay okay na. Nakalimutan ko na yung name ng place. Somewhere around Antipolo rin. Nung naka-settle na kami, kumain muna and then inuman na agad! Super kuwentuhan ng kanya-kanyang lovelife and kanya-kanyang emote. Ang hirap talaga kapag wala pang experience sa love, hindi ako makapag-share! Hanggang pagtatanong lang ako. I'm more of an interviewer kapag mga ganitong okasyon dahil wala akong ma-share. After that, natulog muna ako dahil sobrang antok na ako dahil wala pa akong sleep from my shift. Pagkagising ko, umalis na pala sina Mother Juvy, hinatid siya nina Anthony. Yung paghatid nilang yun ang nagdala ng creepy story on our trip. Kinuwento nila na biglang bumigat raw yung sasakyan, that happened after dropping Mother Juvy and her family. Apat na lang raw sila sa van at nagkakatakutan pa. Tapos biglang na-notice ni Anthony na biglang bumigat ang car. Hay nako, I like these kind of creepy experiences, sayang at wala ako sa scene, hehehe.

Umuwi kami around 3:30am, kumain muna kami sa lugawan. Hinatid kami ni Anthony sa Cubao and sabay na kami ni Hope nag-bus pauwi.






0 Comments:

Post a Comment

<< Home