Tuesday, February 14, 2006

Tinulugan Ang Araw Ng Mga Puso

It's February 14, one of the most significant day for lovers. As usual, wala na naman akong ka-date. Itinulog ko lang ang buong araw. From 12 ng tanghali hanggang 10 ng gabi. Sobrang wala akong tulog kahapon kaya ngayon ako bumawi kung kelan pa Valentines.

Birthday ngayon ng favorite celebrity ko, si Kris Aquino! I'm not so sure how old is she now, siguro mga 33, 34 or 35??? Ewan, basta I really like her kahit marami siyang haters. Actually, sa Pinoycentral message board, lagi akong nakikipagtalo para lang maipagtanggol si Kris, and in fairness, na-influence ko rin ang mga friends ko na ipaalam sa mga haters ni Kris ang mga bagay na gusto nila kay Kris. Birthday din ni John Prats, Heart Evangelista and Roxanne Guinoo, puro showbiz personalities. Wala naman akong friend na natatandaan kong nag-birthday ng February 14.

Kanina sa Pinoy Big Brother Celebrity Edition, nagbigayan sila ng flowers. Yung mga male housemates, nagbigay ng flower sa gusto nilang pagbigyan. Si Keanna Reeves ang may pinakamaraming natanggap na flowers. Ang mga nagbigay ay sina Budoy, Zanjoe, Rustom and Christian. Talo pa n'ya ang ibang mga girls. Nakakatuwa talaga si Keanna! She's tagged as the "Kilabot Ng Senado" sa bahay ni Kuya. Kahit isa lang siyang cheap starlet na nagsasayaw sa Recto, I still like her. Iba talaga ang nagawa ng Pinoy Big Brother kay Keanna, mas gumanda ang tingin sa kanya ng mga tao.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home