Thursday, February 02, 2006

Kris: Eau De Toilete

Nagpa-derma ako kanina pagkagaling sa work. Off ko mamaya kaya okay lang kahit mejo late na ako matulog. Kahapon, nakuha ko na yung pay slip ko. Mejo nakaka-frustrate yung sahod ko kasi may error ang pay roll namin dahil halos lahat ng sumuweldo ay may sobrang amount na higit 1 thousand pesos. In fairness, satisfied na rin ako sa sinuweldo ko kaya lang gusto rin sana mag-save kahit mga two thousand lang. Medyo matagal-tagal pa rin kasi ang pay day.Kahapon din, bumili ako ng latest product from Bench, ang perfume specially made for Kris Aquino, ang Kris. I bought it kasi I really like her. It's not for me, it's for Mother Maya. Siya kasi ang gumagawa ng schedule namin sa office kaya dapat sumipsip. Bibili ako ng isa pa kapag nagkapera na ako, ibibili ko ate ko. Nung una, hindi ako na-impress sa scent n'ya, dahil amoy matapang, pero habang tumatagal, bumabango na.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home