Friday, February 10, 2006

Oldest Cousin Celebrated Her 51st Birthday

Birthday kahapon ni Ate Lita, February 9. Siya ang pinakamatanda sa lahat ng pinsan ko sa mother side. Kasama kong pumunta sina May at Opalyn. Naroon din ang Tya Gunda, Kuya Ruben, Ate Tina, Kuya Marlin, Ate Nene, Ate Deng, Ate Baby, Ate Josie, Ate Cathy at marami pang iba. Nagkainan and nag-inuman kami. Ang bilis ko ngang namula dahil gin at Red Horse na may pineapple juice ang ininom. Kahit na lasing ako, wala naman akong pasok kinagabihan.

Ngayon, papasok na ako dahil 1AM ang duty ko. For the first time, nakapanood na rin ako ng Pinoy Big Brother Celebrity Edition sa prime time. As usual, magaling pa rin talaga ang pagho-host ni Toni Gonzaga. Pansin ko lang, wala masyadong shot ang favorite kong si Keanna Reeves. Nakakatuwa talaga siya. So far, hindi naman siya nakakainis panoorin. Si Roxanne Barcelo and DJ Rico Robles ang mukhang nasa spotlight ngayon. Meron pala silang nakaraan. Niligawan dati ni Rico si Roxanne while having an unfinished business, as per Roxanne.

Ay nako, tinatamad akong pumasok! Parang ang bigat ng pakiramdam ko. Goodluck!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home