Saturday, February 18, 2006

The Kris Aquino Magazine

Hi everybody! It's a Saturday night! Last night, na-confirm ko na kay Sir Don na tama ang sinuweldo ko. It means na may pera akong malaki sa ngayon. Hindi siya milgaro, ito'y isang katotohanan! I'm planning to buy a CD writer para makagawa na rin ako ng mga CD's and videos na pwedeng gawing souvenir for my friends in the office.

Pagka-uwi ko, kasabay ko si Glenda. Dumaan muna kami ng bookstore para bumili ng K or Kris Aquino Magazine. I collect magazines na si Kris Aquino ang cover and I'm so happy since hindi lang siya ang cover nito since ang magazine na ito ay para sa kanya at mula sa kanya. Perfect ito for Kris fanatics like me. Sold out na siya sa Booksale, mabuti na lang at available pa siya sa National Bookstore. May kamahalan ang magazine. It's 95 pesos. Hindi siya entertainment magazine. It's more of a lifestyle type. Most of the articles deals about day to day life of a kikay person like Kris. Hindi naman lahat tungkol sa kanya, there are articles na siya ang sumulat, and there are some na siya ang pinag-uusapan. Minake-over n'ya si Juris, kasama n'ya sa make over si Lucy Torres-Gomez. I like the magazine! I'm sure na panalong-panalo ito sa market!


About Big Brother, second nomination night ngayon pero na-surprise ako dahil same nominees pa rin. Sina Tatay Rudy, DJ Rico and Keanna. I'll be voting for Keanna. Samantala, si Gretchen naman ay kinakailangang mag-report sa Tuesday sa Philippine Airforce. Yun lang po! Bye! Absent ako ako ngayon.


0 Comments:

Post a Comment

<< Home