Thursday, February 16, 2006

Sister Goes Back To Dubai

Good afternoon everyone!

Rest day ko na later, finally! Umalis na ngayong araw na ito ang ate ko papuntang Dubai. Babalik na s'ya after n'yang magbakasyon dito for about 4 months ata yun, ang tagal din noh? Nag-iwan siya ng mga instruction kung anu-ano ba ang mga requirements na dapat kong makuha para makapag-abroad na ako. Hopefully this year, makaalis na rin ako. Nagsasawa na ako sa trabaho ko ngayon. Gusto ko nang mag-resign.

Kanina, kinumpirma ko kay Papa Bear kung totoo yung sinuweldo ko na eleven thousand. Sabi n'ya mukhang na-credit na raw ang mga leaves na hindi ko nagamit, both vacation leaves and sick leaves. Hindi pa rin ako convinced kaya mas magandang hintayin ko na lang ang pay slip para mas sure ako sa talagang pera na dapat kong makuha.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home