Thursday, March 02, 2006

Second No Show

Nakakabad-trip talaga! Hindi ako nagising kagabi. Ang shift ko ay 1:30AM pero nagising na ako ng 2AM, ano na naman kayang alibi ang sasabihin ko mamaya. I'm sure this time may ise-serve na silang suspension for me. Ewan ko na lang kapag hindi pa nila ako sinsupend, hmmmmph!

Dito lang ako nag-stay sa bahay. Tinanggal ko na sa closet ko yung mga pantalon na hindi ko nagagamit para naman lumuwag-luwag yung kabinet ko. Nanood din ako kanina ng "Shutter", yung Asian horror movie about ghosts appearing on photos.

Speaking of closet, isang malaking news sa Pinoy Big Brother Celebrity Edition ang pag-amin ni Rustom na bakla siya. Umamin siya kay Keanna Reeves. Nung umpisa pa lang very obvious na ang pagka-gay n'ya pero hindi siya nagko-comment about that issue. Ngayong umamin na siya, ano kayang magiging reaction ng mga tao? For me, since gay din ako, I understand how Rustom feels. At least gagaan na ang loob n'ya. It doesn't matter how people would react on that.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home