Sunday, March 12, 2006

Girls Visit

Good day!

Nagpunta ngayon dito sa bahay ang tatlo sa mga friends ko sa office na kasama ko rin sa pagfo-forums. Yan ay sina Janice, Eds at Red.

Hinintay ako ni Janice na mag-out ng 10:30am sa trabaho, then, dumiretso kami sa SM North dahil nagpagupit ako ng hair sa David's Salon. Ang nag-gupit sa akin ay si Renee, nung una, akala ko maganda talaga siya since hindi na siya ganoon kahaba, ngayon ko lang narealize na hindi pala siya ganoon ka-bagay sa akin. Mabuti na lang at mabilis humaba ang hair ko. After having my haircut, umuwi na kami ni Janice at kumain kami ng kanin at sardinas.

Dumating si Eds around 3 o'clock in the afternoon, then sumunod si Red. Sinundo pa namin si Red sa tapat ng bakery malapit sa Royal dahil saktong pagdating n'ya sa lugar namin, bigla namang bumuhos ang napakalakas na rain. Nag-pictorial to the max kami. Ang saya-saya, I wish marami pa kaming oras for that kaya lang, kailangan na naming pumunta sa Eastwood dahil Kick Off Party na! Bye!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home