Friday, April 07, 2006

Forumers At Esquinita

Good afternoon everyone!

I can feel the heat of the sun. Summer is great but it's not being friendly to my shift. I go out by 10:30AM, and by that time, the sun completely dominates the sky. It's very hot that you'd feel the thirst inside.

Hay nako, tama na muna ang emote! Last night, natuloy ang eyeball naming mga forumers. Ang mga nakapunta ay sina Eds, Red, Tin, Oliver, Vilma at Errol. Sa ABS-CBN kami nagkita-kita. Grabe talaga, ang dami naming nakitang stars. Una kong nakita ay si Janelle Quintana, isa siyang Star Circle Quest Batch 2 finalist. Sunod kong nakita si Chubi del Rosario, then nung pumunta kami sa Ministop, nakita namin yung batang lalake na gumanap na anak ni Kris Aquino sa Feng Shui, Jeboy ang name n'ya sa Mga Anghel Na Walang Langit, ang cute ng batang yon. Nakita ko rin ang mga Wowowee girls na sina Iya Villania, Kat Alano at Janelle Jamer. Mukhang suplada si Kat. Si Iya super ganda talaga, at si Janelle naman, simple lang. Nakita ko rin si Bea Alonzo, maganda pala talaga siya. Hindi ko siya na-a-appreciate sa TV pero sa personal, para siyang si Anne Hathaway, super ganda! Nakita ko rin si Archie Alemania, hindi siya artistahin, hanggang pang-dancer lang talaga ang appeal n'ya.

Pumunta kami sa Esquinita. Isang lugar yun kung saan may group of bars na matatagpuan. Ang place na yon ay partly owned by Kris Aquino, and may internet shop din si John Lapus, yung Graffitti. Sobrang saya namin dahil sobrang kina-career nina Tin at Errol yung mga cute na waiters, kaya lang, may kulang that night. Si Emz na forumer din from Australia. Hindi siya nagtetext or tumawag man lang para malaman namin kung makakarating siya. Medyo disappointed kami dahil siya talaga ang dahilan kung bakit nagkaroon ng get together, pero we still need to check kung bakit hindi siya nakapunta, we'll find out soon. Nandoon din si Agi or Weng na isa rin forumer. Hindi namin siya nakasama nang matagal dahil may sarili siyang grupo na nasa kabilang bar, with Esquinita rin. Sa Esquinita, nakita namin sina Roxie Barcelo at Luis Alandy, super sweet ang dalawa. Nandoon din si Baron Geisler. Tumawag sa cellphone ni Tin sina Jolas at Ahl. Sa totoo lang, parang mas na-appreciate ko si Jolas nang banggitin nina Tin na cute siya sa bagong picture n'ya sa Friendster. Magic Bebe pa ang tawag ko sa kanya, hehehehe.



Umalis ako around 11:45PM dahil may shift pa ako ng 1:30AM. Hindi ko na sinabi ang totoong shift ko sa kanila dahil baka mapigilan pa nila ako. Pagdating ko ng office, natulog na muna ako sa quarters para naman mejo fresh ako pag nag call handling na ako. Puro Tawag Remit ang pumasok sa bandang umpisa ng shift ko. Nakakainis pa dahil walang copy-paste yung computer ko tapos ang sama pa ng t'yan ko. Feeling ko talaga, matatae na ako. Eh pano ba naman, kumain ako ng ice cream sa SM, uminom ako ng chilled Milo sa Ministop, uminom pa ako ng beer sa Esquinita, sinundan ko pa ng isang Royal in can at isang malaking baso ng iced tea. Grabe! Hindi ko talaga feel yung nangyari kanina, buti na lang naka-survive ako.

Sobrang init na talaga ng panahon! Gusto ko nang mag-swimming!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home