Tuesday, April 18, 2006

Friendster Ni Veron

Lumipas na naman ang isang araw ng pagiging isang call center agent sa HTMT.

Last night, 11:30PM na ako nagising. 12 midnight ang duty ko kaya hindi na ako naligo. Dedma kahit malagkit ang pakiramdam, may cologne naman ako kaya hindi nila maamoy yung pawis ko, bwahahahahahaha!!!! Muntik na akong ma-late, mabuti na lang at nakarating ako ng office around 11:58AM avaya time or eastern time. Sobrang dami ng calls kanina, nakakapanibago. The past dew days kasi, wala naman masyadong calls. Ewan ko ba kung bakit. Siguro dahil Holy Week.

Grabe, may issue na naman sa office. May gumawa ng friendster account ni Veron. Suspect n'ya si Eugene at pati si Annie ay nakisali. I don't want to narrate everything, gusto ko lang na maaalala ko 'tong incident na 'to kapag nagba-backread na ako ng mga posts ko.

Ang sakit ng t'yan ko, dami ko kasing kinain na singkamas, hindi pa ako kumakain ng heavy meal, as in!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home