Thursday, April 27, 2006

Nagkasugat Sa Legs Dahil Sa Shave!

Good evening po sa inyong lahat!

Medyo pagod pa ako ngayon dahil kagagaling ko lang sa SM North EDSA kasama ang half-brother kong si Mico. Lumabas kami dahil hindi na natuloy ang lakad namin ni Trish. Bukas na lang kami aalis ni Trish dahil late na siyang tumawag kanina. May sahod na, kanina pang 3PM. Nang mag-check ako kanina sa mall, hindi naman ako nabigo dahil hindi naman ganoon kaliit ang sinuweldo ko this time. Kahit paano ay acceptable pa rin dahil biruin mo, tatlong holidays 'ata ang ipinasok ko last cut-off. Going back sa lakad namin ni Mico, iniwan ko siya sa may arcade sa SM Annex, binilihan ko siya ng sampung token, tapos pumunta ako ng Watson's at bumili ng mga kakailanganin sa Puerto Galera. Bumili ako ng pouch bag, toothbrush, toothpaste, shampoo, lip balm at battery para sa digicam ko. Nang mapadaan naman ako sa Blue Soda, nagustuhan ko yung violet polo shirt nila dahil maganda yung design. Binili ko kaagad siya without thinking twice, alam n'yo naman ako, may pagka-impulsive buyer minsan. Lalung-lalo na ngayon at bagong sweldo, parang hindi alam kung saan dadalhin yung pera. Pagkatapos ko mamili, binalikan ko na si Mico. Pagkabalik ko, ubos na yung mga token na binili namin. Kumain na lang kami sa McDonald's sa may Carpark kasi mukhang gutom na rin 'tong kapatid ko. Inorder ko siya ng chicken nuggets at dalawang rice, tapos ako naman, hindi pa ako masyadong gutom kaya french fries lang kinain ko.

Kanina, sa sobrang walang magawa, pinanood ko na lang yung DVD ng Pinoy Big Brother first season. Nare-recall ko pa yung time na nakakainis sina Racquel at Chx. Speaking of Big Brother, yung Teen Edition ngayon, si Mariel Rodriguez yung nagho-host. Okay naman siyang mag-host pero mas magaling pa rin talaga si Toni Gonzaga, walang kasabit-sabit. Nung naligo ako kanina, nag-shave ako ng mga buhok sa legs ko, kainis, nagkasugat pa ako. Medyo malaki yung sugat, ang sakit!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home