Thursday, May 11, 2006

Missus Fe Gannaban

Magandang gabi po!

Hindi ako makakapasok sa shift ko later dahil wala akong boses. Paano nga ba ako nawalan ng boses? Kaninang umaga sa shift ko, may call ako from Australia na ang pangalan ay Fe Gannaban. Grabe ang customer na ito, sobrang reklamadora! Ang dami n'yang reklamo sa TFC. Bakit ba hindi na lang siya magpa-cancel ng service. Ayun, sa sobrang nakikipaghiyawan na ako sa kanya, ganito naman ang nangyari sa akin. Nawalan ako ng boses. Paano kaya 'to? Mag-a-apply pa naman kami ni Janice sa Convergys, Ortigas bukas.

Speaking of applying to a new call center, hindi po ito permanent. Before, sinabi ko na gusto kong maging first and last job ang pagiging call center agent sa C-Cubed, puwes, binabawi ko na, hehehehe! Sinabi ko rin na malapit na akong mag-abroad, totoo yan.... once na natapos ko na yung mga papers ko siyempre. Sa ngayon, gusto ko munang ma-experience kung paano sumuweldo nang medyo malaki-laking pera. Sana'y swertihin kami sa pag-a-apply namin bukas. I'm a bit confident about it dahil sa dalawang taon na experience ko sa call center, there's no way na i-reject nila ang application ko. Bye for now!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home