Sunday, May 07, 2006

Bam & Nina Is Out

Hello everybody!

I'm listening to Emma Bunton's "Take My Breath Away", nice song! Kumusta naman kayo d'yan? I'm doing good naman kasi it's my rest day, kaya lang, mamayang 12 midnight ay may pasok ulit ako. Sa ngayon, hindi ko alam kung aalis ba ako dahil ininvite ako ni Sheryl sa birthday ng baby boy n'ya. One year old na yung baby n'ya and guess what, ninong pa ako ng batang ito. Nakalimutan ko na ang pangalan dahil hindi naman ako matandain sa mga ganyang bagay. May usapan kami ni Karen na magkikita kami, kaya lang until now, hindi pa rin siya nagpaparamdam. Medyo tinatamad na nga rin ako. Hay basta, bahala na.



Last night ang second eviction night sa Pinoy Big Brother Teen Edition. Natanggal si Nina na hindi ko talaga ine-expect. Ang dapat matanggal ay si Olyn since hindi ko siya gusto. Mababa ang turn out ng mga boto ni Nina, sayang talaga, maganda pa naman siya! Hindi lang yan guys, si Bam din ay na-forced evict. Ewan ko ba kung bakit, hindi na rin kasi ako talaga nakakanood n'yan dahil sa shift ko. Maaga na kasi siyang pinapalabas, pagkatapos agad ng TV Patrol kaya no chance for me to watch this show. Ang alam ko lang, maraming nagawang violation si Bam, crush ko pa naman siya, sayang din! Anyways, yung bagong pasok na housemate na si Juaquin ay hindi ko pa talaga napapanood nang ganoon katagal. Mas cute pa rin si Gerald sa lahat.

Kanina, nanood ako ng ASAP '06. I'm wondering bakit wala na si Kuh Ledesma. Gusto ko pa naman siya dahil hindi lang siya magaling kumanta, maganda at sexy pa at her age. Nagkaroon na rin ng farewell ang cast ng Gulong Ng Palad. Gustong-gusto ko ang teleserye na ito dahil ang ganda and sobrang bilis ng story. 5 months lang ang itinagal ng show pero kada episode ay kaabang-abang. Another teleserye na dapat abangan ay ang Bituing Walang Ningning ni Sarah Geronimo at Angelika dela Cruz. Nagpakita na sila ng full trailer kanina sa lahat ng channels ng ABS-CBN. Mukhang maganda talaga ang drama na ito sa primetime, parang ayoko nang magtrabaho, hehehehehe. Maganda ang movie na ito kaya I hope na maganda rin ang pagsasa-telebisyon.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home