Friday, May 05, 2006

Red's Last Day

Good afternoon!

Muntik na akong ma-late sa shift ko kanina, mabuti na lang, 1:28 AVAYA time ay nakarating agad ako sa station ko. Hindi ganoon ang bulk ng calls kanina unlike yesterday na sobrang daming tawag sa umpisa pa lang ng shift ko. Kaya siguro hindi masyadong maraming calls ay dahil sa mga nag-overtime na sobrang over talaga. Simula 12 ng tanghali ay may pasok na sina Eugene, Blue, JM, Carlo, Bradley at Maxene pero nag-overtime sila. Yung iba nga 5:30 AM na nag-out. Grabe, parang hindi ko ata kakayanin yun. Kanina, binati na ako ni Mother Maya, sabi n'ya na hindi naman siya galit sa akin, so medyo gumaan na rin ang pakiramdam ko.Sa bandang huli lang bumaha ulit ng calls. Kahit mga EA ay nagko-call handling na rin, bwahahahahaha!!! Kakaiba talaga mga tao sa Amerika, mukhang kapag sinumpong, sabay-sabay tatawag! Hmmmmph!

FYI lang, ngayon na pala ang last day ni Red or DJ Arquero sa office. Resigned na siya. Nakakalungkot dahil masaya pa naman siyang kasama. Siya lagi ang nakikipag-coordinate kapag may mga lakad kami sa forum. Malaki siyang kawalan sa samahan namin, pero she promised naman na she'll keep in touch para lagi pa rin siyang present kapag may mga eyeball kami sa forum. Speaking of resignation, naghahanap na ako ng resignation letter na pwede kong magamit kapag nag-resign na ako sa trabaho. Si Janice din, gusto na rin n'yang mag-resign. I'm sure na malulungkot talaga ako kapag umalis na ako sa HTMT, and I'm sure na yung iba ring officemates ko ay malulungkot kapag nawala na ako. Haaayyy... kakalungkot talaga!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home