Saturday, May 13, 2006

I Don't Want To Go Outbound!

Hindi natuloy ang plano ng MG4B na mag-outing this summer dahil naguu-ulan na. Hindi rin nagpaparamdam si Anne, ang may plano ng lahat. Sayang at miss ko na rin ang mga friends ko back in college. Hopefully next time magkaroon kami kahit small gathering lang.

Kahapon, nag-apply kami ni Janice sa Convergys, Ortigas. Unfortunately, wala akong resume na dala kaya hindi rin ako na-interview. Bumagsak si Janice sa initial interview sa Convergys kaya nakakapagtaka. May nakilala rin kami, si Eds. Kasabay din siya ni Janice sa pagbagsak sa interview. After sa Convergys, pumunta kami ng ICT. Sobrang rush yung pagkakagaw namin ng resume. Kinopya ko lang yung kay Janice at yung picture ay kinuha ko lang sa Friendster. Natawa pa nga yung nag-iinterview sa picture ko dahil halatang hindi ako prepared. Nakapasa kami sa 3 stages ng application. Final interview na namin sa Monday pero hindi ako interesado dahil mukhang outbound sales ang babagsakan namin at ayokong magbenta ng kung anu-ano sa telepono. Yun lang!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home