Tuesday, May 30, 2006

Pau

Magandang tanghali po!

Sa wakas, medyo active ulit ako sa pagpo-post dito sa blog ko. Grabe, busog na busog ako. Ang laki-laki ng tiyan ko ngayon. Kumain ako ng rice and plain Century Tuna, at may kasama pang mais.

Ano nga ba ang mga naganap ngayong araw? Well, ang sarap ng shift namin kanina dahil Memorial Day sa US ngayon at halos lahat ng tao ay mukhang busy sa kani-kanilang pag-celebrate sa okasyon na ito. Ano nga ba ang Memorial Day? I have no idea. Siguro tungkol sa mga heroes na dapat nilang i-commemorate, ah basta, problema na nila 'yon. After work, nag-decide ako na pumunta sa Shopwise at mamili ng mga gamit na kailangan ko like deodorant, soap, dandruff shampoo. Bumili rin ako ng ferrous sulfate at vitamin C for my supplements. Doon na rin ako bibili ng pang-regalo ko sa inaanak kong si Aya, yung anak ni Honey na officemate ko sa C-Cubed. Bukas na yung birthday ang I need to be there.

After ko sa Shopwise, imbes na mag-taxi ako, nag-bus na lang ako para maka-save ng pera. Unfortunately, umulan nang sobrang lakas hanggang pagbaba ko sa Royal, pero hindi ako napigilan ng ulan para umuwi ng bahay. Mabuti na lang at may jacket akong dala. Wish ko lang ay 'wag akong magkasakit nito. Thank God at nandito na ako ngayon sa kuwarto ko at nag-iinternet. Ang saya!

With Pinoy Big Brother Teen Edition, si Gerald pa rin ang gusto ko. If ever na hindi siya, si Kim na lang. Sa ngayon, nasa isang island sila sa Hundred Islands, Pangasinan. Sa Sabado na ang Big Night. Sino kaya mananalo?

Here's something new with me, mukhang may lovelife 'ata ako ngayon. Ewan ko ba. Matagal ko na siyang friend sa Friendster. His name is Pau. He's 22 years old, working in a call center in Alabang and he's also a nursing student. Ewan ko lang kung magugustuhan ko siya. Hindi siya simple. Mukhang mahirap siyang sabayan. High maintenance kumbaga. Naka-brace siya at mukhang unti-unti nang numinipis ang hair n'ya kaya nagpakalbo na lang siya. Nung unang araw na mag-usap kami, may nafifieel akong kilig. It was about Friday nang magsimula kaming mag-kwentuhan. I gave him my mobile and land phone, he gave me his contact numbers. He seems nice pero parang pa-sosyal. Ah basta, ewan. Goodluck na lang, come what may.



0 Comments:

Post a Comment

<< Home