Sunday, May 28, 2006

Finally, My Own Video Compilation!

Magandang gabi!

Grabe, it's been a week since my last post. Ang daming bagay ang hindi ko na nai-post dito sa blog ko. Basta ang mga natatandaan ko lang is, Monday, nag-absent ako for no reason. Hindi ko lang feel pumasok that time pero in fairness, ang dami kong nagawa. Nakagawa ako ng mga music videos para sa mga memories with my co-workers sa ABS-CBNi. Hindi siya picture in motion kung hindi puro still photos lang na nilapatan ng music, effects and transition. Windows Movie Maker ang ginamit kong software for this project.

Maraming magagandang feedbacks akong narinig pero siyempre, hindi mawawala yung hindi ganoon kagandang feedback ng ibang tao since ang mga pictures nila ay hindi kasama sa ginawa kong music video. Well, I don't care, basta continuous pa rin ang paggawa ko, pero this time, I'll try my best na maisama lahat ng mga co-workers na na-miss ko sa project na 'to. Ang mga natapos ko nang music ay Sasakyan Kita by K & The Boxers, Kiliti by D' Bodies, Thanks To You by Tyler Collins, Bulaklak by Kuh Ledesma, Ever After by Bonnie Bailey and Haller by Angelika Jones. My personal favorite is Bulaklak, basta, ang ganda ng song.


Ano na nga ba ang nangyari sa Big Brother? Na-evict na sina Jamilla at Brenda. Ang final four ay sina Mikee, Kim, Clare at Gerald. Ang feel kong manalo this time ay si Gerald, pero if ever na hindi siya suwertehin, si Kim na lang since marami ang boto sa kanya. I chose Gerald dahil sana naman this time, lalake ang manalo bilang Big Winner. The past winners are Nene Tamayo for Season 1 and Keanna Reeves for Celebrity Edition.


0 Comments:

Post a Comment

<< Home