Monday, July 03, 2006

MichaelAngelo's Message Board

Haller!!!

Good evening Philippines!

Nagfo-forum po ako sa ABS-CBN ngayon, at the same time, nagfo-forum din sa message board ng bandang MichaelAngelo. Kaya ako napasok sa forum ng MichaelAngelo is because, nang mapanood namin sila sa Esquinita, naging friendly siya sa amin. In return, we want to support him by logging in to his message board.

So far, friendly naman ang mga tao doon, pero kaunti lang ang online kadalasan, Mas enjoy pa rin talaga ang Cashual Chat sa ABS-CBN Forum.

Tomorrow na kami tutuloy ni Blue sa pag-apply sa Sitel. Kasama namin this time si Mabz. Grabe, break na si Mabz at ang long time boyfriend n'yang si Carl. Ever since na makilala ko si Mabz, silang dalawa na si Carl. Kawawa naman, nakaka-sad talaga. Mas masahol pa ata yun compare sa sakit na naramdaman ko nung nag-resign ako sa C3. Haaayyy, kailangan ko siyang i-cheer up.

Bye for now, goodluck sa aming tatlo tomorrow. Bye!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home