Sunday, July 23, 2006

Kris Aquino Sang At ASAP '06

Grabe talaga kanina, aliw na aliw ako sa ASAP '06. Ngayon na lang ulit ata ako nakapanood ng magandang episode ng ASAP '06. Although hindi ko na nakikita si Kuh Ledesma, nagandahan naman ako sa episode kanina. Nag-debut si Sarah Geronimo, birthday din ni Claudine Barretto and aside from that, nag-guest din si Kris Aquino at kumanta siya kasama sina Claudine at ang MYMP. Kinanta ni Kris ang Love Moves In Mysterious Ways. Mukhang lipsynch lang pero okay na rin, it's not often that we see a game show host singing on a Sunday afternoon variety show. Very nice ang episode kanina. Sana laging ganyan!

Tomorrow, maaga ang pasok ko for our Agent Training under TeleDevelopment. Sa bandang Ortigas ang training namin, sa Robinson's Tower. Excited na ako for tomorrow. Sobrang aga nga, 6AM ang start ng training until 3PM.

Goodnyt!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home