Wednesday, August 23, 2006

Release Call

Magandang tanghali!

Hindi pa ako natutulog pakshet!!! Antok na antok na ako pero sige pa rin sa pag-post sa blog bwahahahahaha!!!

Kanina sa work, phone mentoring pa rin kami. Partner ko pa rin si Rhine and ang ambassador na nag-a-assist sa amin ay si Jay pa rin. So far, okay naman na ako sa pagha-handle ng calls. Medyo relaxed and easy na. Hindi na ako masyadong natataranta since hindi naman kami tinutukan ni Jigz. Sa totoo lang, mukhang maraming naiinis na kay Jigz dahil may pagkamayabang na ang dating n'ya. I used to like him as a trainor pero ngayon, ewan ko ba. Ayoko na sa kanya. Sorry na lang.

Grabe, ang dami ko kaninang nagawa. First time kong mag-consult sa ibang department and first time ko rin makapag-release ng call, accidentally. Mabuti nga at si Jay ang nandoon nung na-release ko yung call, hindi ko lang alam kung anong magiging reaction ni Jigz if ever na s'ya yung nandon. Hay nako, enough of him. Hindi ko hahayaang sirain n'ya ang araw ko, hmmmmmph!!! Etchozzzaaa!!!

O sha, antok na antok na talaga ako kaya paalam na.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home