Saturday, August 19, 2006

3 Years Na Sana

Good evening!!!

It's Saturday night and finally, rest day ko na!!! Three days akong magpapahinga from work, ng sarap!!!

Bago ako matulog kanina, ka-text ko si Mirasol. She's sooo nice. I've told her na hindi ako masyadong nag-eenjoy sa new work ko, lalo na nung nakita ko ang work station nila, ang tahimik! Hindi naman dahil sa mga tao, siguro sobrang higpit lang doon. Nasanay ako sa masayang environment kaya hinahanap-hanap ko. Basta advice sa akin ni Mirasol, kung saan daw ako masaya, dun ako. Does it mean na kailangan ko nang mag-resign??? Hehehehe...bahala na.

Since August 19 ngayon, kung hindi ako nag-resign sa C3, three years na sana ako doon. Happy 3rd Anniversary sa lahat ng ka-batch ko! So far, ang natitira na lang doon ay sina Jepoy at Lindsey. Sila ang mga solid ABS hehehe. Well, nakakamiss talaga ABS. It's simply the best.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home